บทความทั้งหมด

บีทรูท (Beetroot) หัวผักกาดฝรั่ง ผักกาดแดง พืชเมืองหนาว แต่เราเอามารับประทานได้ดี มีวิตามินเอ บีรวม สารเบทานิน เป็นกรดอะมิโน ช่วยยับยั้งการเติบโตของเนื้องอก มะเร็ง และสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด บีทรูทหัวสีแดง มีสารสำคัญ ไลโคปีน (Lycopene) ช่วยชะละความเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกาย บำรุงสายตา ป้องกันโรคต้อกระจก

สบู่หอมอาบน้ำ นำมาตกแต่งเป็นกระเช้า วางตกแต่งเพิ่มความสดใสให้กับมุมเหงาๆค่ะ

ผลไม้นอกจากอร่อยและมีคุณค่าแล้ว ยังมีรูปทรงน่าสนใจ นำมาทำพวงกุญแจ หรือสายตกแต่งกระเป๋าได้ค่ะ

โครเชต์ลายนี้ ถ้าสลับสี ก็จะเห็นเป็นลายซิกแซก เมื่อนำมาถักผ้าพันคอจะได้ลายน่าสนใจค่ะ

เข้าครัว เมนูยั่วๆอร่อยชัวร์ "เกี๊ยวหมูกุ้งสะดุ้งทะเล" เป็นของว่างทาน ทำง่าย อร่อยได้ทั้งครอบครัว ชวนกันมาช้อปของกินของใช้ ใกล้ปีใหม่ เลือกซื้อสินค้าโปรโมชั่น 1 แถม 1 มากมายให้เลือก

ได้ครบจบที่เดียวทั้งของสด ของกิน ของใช้ โปรดีโปรเด็ด เก็ทอิทจัดให้ กระเช้าปีใหม่

หัวผักสีส้ม รสชาติหวาน กรอบ กินได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ประโยชน์ดีที่คุณคู่ควร อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ เบตาแคโรทีน วิตามินเอ บี1 บี2 ซี อี แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก ฟอลคารินอล

เตรียม เนื้อปลากระพงแล่ หรือแบบแช่แข็ง เครื่องแกงชุดผัดฉ่าพร้อมปรุง พริกชี้ฟ้า กระชาย ใบมะกรูด พริกไทยอ่อน มีเป็นชุดสำเร็จ สะดวกสบายอร่อยได้ไม่กี่อึดใจ

พาไปรู้จักแก้วมังกร ผลไม้แปลกตาที่หลายๆคนรู้จักกันแล้ว อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์โดดเด่น เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี ต้องมีติดตู้เย็นไว้ค่ะ

เข้าครัวเตรียม เต้าหู้ 2 หลอด หมูสับ กุ้งสับ กระเทียมสับ เห็ดหูหนู แครอท หอมใหญ่ มะเขือเทศ หั่นเป็นเต๋าเล็กๆ ผักชีไว้โรยหน้า

เตรียม กระดูกหมูอ่อน น้ำมันหอย กระเทียมสับ เกลือ น้ำตาลทราย กิมจิ

ผลไม้เพื่อสุขภาพ รสชาติอร่อย คล้ายกับแตงไทยบ้านเรา มีชื่อเรียกหลายอย่าง เช่น แตงเทศ แตงฝรั่ง แตงไทยฝรั่ง ผลมีสีเขียว เหลือง ขาว น้ำตาล ขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ เมื่อสุกเนื้อข้างในมีสีเหลืองส้ม มีกลิ่นหอม น่าทานมากๆค่ะ

โหระพา เป็นยาสมุนไพรชั้นดี ที่หาทานได้ง่าย นอกจากนำมาเป็นอาหารให้กลิ่นหอมน่ารับประทานแล้ว โหระพายังเป็นสมุนไพรทางยาได้ดีอีกด้วย

ดอกอัญชัน (Butterfly pea) สีสันสวยโดดเด่น สรรพคุณ และประโยชน์มากมาย ปลูกง่ายเป็นพืชไม้เลื้อย มีสีน้ำเงินอมม่วง และสีขาว

สตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry)ที่น่ารัก ผลเล็กๆสีสวยๆ เปรี้ยวอมหวาน ทานอร่อย กินสดๆ หรือใส่ไอศครีม ผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆ ได้ติดใจในรสชาติ กับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ผลไม้ที่มากไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ

พืชสีเหลืองเปี่ยมด้วยประโยชน์ นำมาประกอบอาหารคาว หวาน ได้มากมายหลายเมนูอร่อยๆ ฟักทองจึงเป็นจานโปรดของใครๆหลายคน

หอมใหญ่(Onion) ไม่ใหญ่ ไม่ใช่แค่ผักธรรมดา แต่สรรพคุณไม่ธรรมดา หลายเมนูอร่อยด้วยหอมใหญ่นี่ล่ะค่ะ

เตรียมขาหมูสไลด์มีขายเพื่อความสะดวกในการปรุงเมนูอร่อย หอมใหญ่ พริกไทย เกลือ ใบกระวาน

ช้อปที่เก็ทอิท ซูเปอร์ฯได้ครบจบที่เดียวทั้งของกิน ของใช้ในราคาสุดประหยัด สินค้าโปร 1 แถม 1 ราคาพิเศษ

ต้นอ่อนของผัก (Microgreen) เป็นอาหารที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณค่าทางอาหาร สารอาหารมากมาย ทานได้ทุกเพศทุกวัย ต้นอ่อนของผัก มีรสชาติอร่อย ทานง่าย ไม่เหม็นเขียว

แตงโม (Watermelon เป็นผลไม้ปลูกได้ทั้งปี ทานหวานชื่นใจ มีน้ำประกอบจำนวนมาก มีวิตามิน แร่ธาตุมากมาย คาร์โบไฮเดรต น้ำตาล เส้นใย โปรตีน วิตามินเอ บีรวม ซี แคลเซียม เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส โพแทสเซียม กินอร่อยได้ประโยชน์ ซื้อหาได้ง่าย

เลือกของสด ของกิน ของใช้ ไปเก็ทอิท ซูเปอร์มาร์เก็ต ได้ครบครัน สินค้าโปรโมชั่น 1 แถม 1 คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว

ข้าครัว ฝนฉ่ำฟ้าผักบุ้งไทยงามๆ นำมาผัดไฟแดง อร่อยมากๆ ช้อปที่เก็ทอิท ซูเปอร์มาร์เก็ต ได้ของสด ของกิน ของใช้ ในราคาสุด

ขึ้นฉ่าย ไม่ใช่แค่ผักโรยหน้า แต่คุณค่ามหาศาล วันนี้คุณรับประทานรึยังค

ที่เก็ทอิท ซูเปอร์ ของสดพร้อมสรรพสำหรับมื้ออร่อย ของใช้ราคาสุดคุ้ม

ตั้งใจ เข้าครัว เมนูยั่วๆ "เนื้อปูผัดต้นหอม" ของสด ของกิน ของใช้ ไปช้อปกันเลยค่ะ โปรดีโปรเด็ดคุ้มสุดๆ

กินดีไม่มีอ้วน อุดมไปด้วยโปรตีน ไขมันดี เส้นใยอาหาร คุณค่ามากมายในถั่วลิสง ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันเบาหวาน ต้านโรคมะเร็ง ลดน้ำหนัก ราคาถูก หากินได้ ได้ประโยชน์สูง

กระเจี๊ยบแดง (Roselle หรือ Jamaica sorrel) พืชสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ทั่วไปเรียก กระเจี๊ยบแดง ผักเก็งเค็ง ส้มปู ทานได้ไม่ว่าจะเป็นดอก ส่วนลำต้น ใบ นำมาทำเป็นน้ำกระเจี๊ยบ แยม ทำอาหารได้หลายอย่าง กระเจี๊ยบแห้ง ซื้อได้ทั่วไป ราคาไม่แพง หรือช้อปที่... เก็ทอิทซูเปอร์มาร์เก็ตคุ้มสะดวกครบครันใกล้บ้านคุณ

วันหยุดชวนมาช้อปที่เก็ทอิท ซูเปอร์ฯ ของสดครบครันพร้อมบริการ ของกินของใช้ จัดโปรฯ สุดคุ้ม 1 แถม 1 เก็ทอิทซูเปอร์มาร์เก็ตคุ้มสะดวกครบครันใกล้บ้านคุณ เตรียม เนื้อปลาเก๋า หรือปลากระพงแล่ กุ้งสดผ่าหลัง ขึ้นฉ่าย ตั้งฉ่าย พริกขี้หนู มะนาว น้ำมันกระเทียมเจียว ซีอิ้วขาว

ช้อปของสด ของกิน ของใช้ ไปเก็ทอิท ซูเปอร์ฯ สินค้าราคาคุ้มสุด วันหยุดชวนมาช้อปสินค้าโปรฯ

ผัก ผลไม้หลากสี กินดี สุขภาพดี มีวิตามิน แร่ธาตุ ไฟเบอร์ เป็นประโยชน์แก่ร่างกาย ผักผลไม้ แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม 5 สี แต่ละสีมีสารอาหาร ประโยชน์แตกต่างกัน วันนี้แวะช้อปที่เก็ทอิท ซูเปอร์ เลือกซื้อผัก ผลไม้นานาชนิด ของใช้ในครัวเรือนกันด้วยนะคะ

ok อร่อยนัวๆข้าวเหนียว ไก่ทอด ช้อปของสดที่เก็ทอิท ซูเปอร์ฯ ของกินของใช้ ราคาพิเศษ

"ปลาทูย่างยำพริกขี้หนู" ฝนมาทำกับข้าวกับปลากินอร่อยๆที่บ้าน ชวนกันมาช้อปที่เก็ทอิท ซูเปอร์มาร์เก็ต คุ้มสุดๆ

ตั้งใจเข้าครัว เมนูหมูสามชั้นผัดสับปะรด ของกิน ของใช้ ของสด ที่เก็ทอิท ซูเปอร์มาร์เก็ต มีให้คุณช้อปครบครัน เลือกสรรจุใจ ในราคาสุดคุ้ม

อันตรายเตือนภัยร้ายในหน้าฝน ความชื้น+ฝน "แมลงก้นกระดก" มาแล้ว

เมล็ดทานตะวัน (Sunflower Seed)เป็นธัญพืชเพื่อสุขภาพ อร่อยทานได้เล่นๆเป็นของว่าง หรือทำเมนูของหวานก็อร่อย มีคุณค่าทางโภชนาการ เป็นแหล่งโปรตีนค่อนข้างสูง มีธาตุเหล็ก มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวสูง ซึ่งไขมันชนิดนี้จะช่วยลดไขมันในหลอดเลือด ช่วยให้เม็ดเลือดแดงสมบูรณ์ ไม่รวมตัวเป็นก้อน ลดความเสี่ยงหลอดเลือดอุดตันได้

ฝนลงแบบนี้ ช้อปที่เก็ทอิท ซูเปอร์ฯ ทั้งของกิน ของใช้ ของสดครบครัน โปรฯดี สินค้าราคาประหยัด คุ้มสุด #เก็ทอิทซูเปอร์มาร์เก็ตคุ้มสะดวกครบครันใกล้บ้านคุณ

สาลี่ (Asian pear, Chinese pear) ผลไม้ทานดี อย่าให้หายไปจากชีวิต มีประสิทธิภาพเป็นยาธรรมชาติที่ดีมาก

มะเขือเปราะ (Thai eggplant) ผักพื้นบ้าน โภชนาการไม่น้อย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้